10.2.2009 | 12:37
Algengar blekkingar stjórnenda
Mikið af hugmyndum okkar um viðskipti eru blekkingar einar og skemma fyrir okkur raunverulegan skilning á hvernig rekstur virkar. Í bókinni Halo Effect fjallar Phil Rosenzweig um misskilning í viðskiptalífinu sem hefur áhrif á hvernig fjölmiðlar og skólar nálgast viðfangsefnið. Algengasta blekkingin er kölluð Halo Effect sem er þegar salan og hagnaður eykst er álitið að stjórnendur séu góðir, starfsfólk gott og stefna fyrirtækisins til fyrirmyndar. Svo þegar illa gengur er lélegum stjórnendum, vanhæfu starfsfólki og lélegri fyrirtækjamenningu kennt um þegar í raun lítið sem ekkert hefur breyst.
Meginflokkur: Bækur | Aukaflokkar: Fjármál, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Facebook
Um bloggið
Skuld bókabúð
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (11.4.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.