20.4.2009 | 15:27
Vanmetnar samfélagsbreytingar
Vörumerki eiga erfitt uppdráttar og auglýsingar skila ekki jafn miklum árangri og áður. Áhorf á sjónvarpsefni í gegnum netið og önnur tækni hafa gert auglýsendum flóknara um vik að ná til neytenda og eins helst athygli fólks mun skemur en áður. Neytendur hafa tekið yfir og stjórna framboðinu eða svo er almennt talið. Í Buying In skrifar Rob Walker um hvers vegna fyrrnefnd staðhæfing er svo mikilvæg varðandi breytingar á samfélaginu til framtíðar. Þátttaka neytenda hefur aldrei skipt meira máli og viðskiptavinir eiga nú oft auðvelt með að hafa sjálfir bein áhrif á ákvarðanatöku fyrirtækja.
Meginflokkur: Bækur | Aukaflokkar: Stjórnmál og samfélag, Vefurinn, Viðskipti og fjármál | Facebook
Um bloggið
Skuld bókabúð
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.