23.7.2008 | 14:32
Almannatengslin taka við af auglýsingum
Í The fall of advertising & the rise of PR er fjallað um hversu árangursrík almannatengsl geta verið og hverja þau skila til lengri tíma. Bókin byrjar á kafla sem fjallar um hvernig áhrif auglýsinga hafa minnkað með raunverulegum dæmum. Eftir mjög sannfærandi kafla er svo fjallað um áhrifamátt almannatengsla sem er enn meira sannfærandi. En ekkert er svart og hvítt svo bókin fjallar í lokin um nýtt hlutverk auglýsinga og munin á auglýsingum og almannatengslum sem oft eru mjög óljós.
Um bloggið
Skuld bókabúð
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.4.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 7
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 7
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.