27.5.2009 | 14:03
Veittu bestu þjónustuna
Þegar kemur að því að endurskilgreina þjónustustig og bjóða upp á upp afburða gestrisni komast fáar hótelkeðjur þar sem The Ritz-Carlton hótelkeðjan hefur hælana. Í bókinni The New Gold Standard eftir Joseph Mitchell er lögð áhersla á að þekkja sífellt auknar kröfur viðskiptavina, hvetja starfsfólk með því að sýna þeim ómælda virðingu og búa til afbragðs þjálfunarferli. Joseph Mitchell er höfundur metsölubókarinnar Starbucks Experience.
Meginflokkur: Bækur | Aukaflokkar: Fjármál, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Facebook
Um bloggið
Skuld bókabúð
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (19.4.): 1
- Sl. sólarhring: 8
- Sl. viku: 9
- Frá upphafi: 389
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 9
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.